đăng ký bk8邀请码phim ma hay trên netflix

2024-04-15

**Những Bộ Phim Ma Cực Hay Trên Netflix**

**1. His House (2020)**

His House là một bộ phim kinh dị tâm lý theo chân một gia đình tị nạn Nam Sudan chạy trốn chiến tranh đến nước Anh. Họ được định cư trong một ngôi nhà đổ nát, nơi họ sớm bắt đầu trải nghiệm những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ. Khi những linh hồn ám ảnh ngôi nhà trở nên mạnh mẽ hơn, gia đình phải chiến đấu để sống sót và vượt qua chấn thương trong quá khứ của họ.

**2. The Haunting of Hill House (2018)**

Phim truyền hình này là một sự chuyển thể hiện đại của cuốn tiểu thuyết kinh điển của Shirley Jackson kể về một gia đình sống trong ngôi nhà ma ám khét tiếng Hill House. Mỗi tập phim tập trung vào một thành viên khác của gia đình, khám phá tâm lý của họ và cách họ đối mặt với những nỗi kinh hoàng trong quá khứ và hiện tại của ngôi nhà.

phim ma hay trên netflix

**3. Gerald's Game (2017)**

Dựa trên tiểu thuyết của Stephen King, Gerald's Game kể về câu chuyện của một cặp vợ chồng đang đi nghỉ thì người chồng đột ngột qua đời vì đau tim. Vợ anh bị còng tay vào giường và bị mắc kẹt trong ngôi nhà hẻo lánh của họ. Khi bóng đêm buông xuống, cô phải chiến đấu với cơn đói, mất nước và nỗi kinh hoàng về mặt tâm lý khi những linh hồn ám ảnh ngôi nhà bắt đầu hành hạ cô.

**4. Apostle (2018)**

Phim kinh dị tâm linh này lấy bối cảnh những năm 1905, theo chân Thomas Richardson, một người đàn ông tuyệt vọng tìm kiếm cô em gái bị mất tích trên một hòn đảo xa xôi. Khi anh đến đảo, anh phát hiện ra một giáo phái bí ẩn và đen tối đang thống trị nơi này, và anh phải chiến đấu với những thế lực siêu nhiên nguy hiểm để cứu em gái mình.

**5. The Conjuring (2013)**

Phim kinh dị siêu nhiên này dựa trên câu chuyện có thật về Ed và Lorraine Warren, hai nhà điều tra hiện tượng huyền bí. Họ được thuê để giúp một gia đình đang trải qua những sự kiện siêu nhiên kỳ lạ trong trang trại của họ. Khi Warrens đào sâu hơn vào cuộc điều tra, họ phát hiện ra một sức mạnh đen tối hơn nhiều so với họ từng tưởng.

**6. Insidious (2010)**

Insidious là một bộ phim kinh dị siêu nhiên theo chân một gia đình chuyển đến một ngôi nhà mới, nơi con trai của họ, Dalton, rơi vào trạng thái hôn mê không thể giải thích được. Khi các sự kiện siêu nhiên bắt đầu xảy ra, gia đình nhận ra rằng Dalton đã bị mắc kẹt trong cõi âm và họ phải tìm cách đưa anh ta trở lại trước khi quá muộn.

**7. The Babadook (2014)**

Bộ phim kinh dị tâm lý Úc này kể về câu chuyện của Amelia, một người mẹ đơn thân vật lộn với sự đau buồn sau cái chết của chồng mình. Khi đứa con trai 6 tuổi của cô, Samuel, phát hiện ra một cuốn sách pop-up kỳ lạ có tựa đề "Babadook", những sự kiện siêu nhiên đáng sợ bắt đầu xảy ra, khiến Amelia phải đối mặt với những con quỷ trong quá khứ của chính mình.

**8. Sinister (2012)**

Sinister là một bộ phim kinh dị siêu nhiên theo chân Ellison Oswalt, một nhà văn chuyên viết truyện tội phạm thực sự. Anh ta chuyển gia đình đến một ngôi nhà nơi một vụ giết người gia đình kinh hoàng từng xảy ra. Ellison phát hiện ra một bộ phim gia đình trong nhà và bắt đầu xem nó, chỉ để phát hiện ra những hình ảnh kinh hoàng và một thực thể đáng sợ ẩn náu trong bóng tối.

**9. The Witch (2015)**

Bộ phim kinh dị thời kỳ này lấy bối cảnh ở New England thế kỷ thứ 17, theo chân một gia đình Thanh giáo bị trục xuất khỏi cộng đồng của họ sau khi sinh con trai. Họ định cư trong một trang trại hẻo lánh, nơi họ sớm bắt đầu trải nghiệm những sự kiện siêu nhiên và bị tấn công bởi phù thủy.

**10. Veronica (2017)**

Bộ phim kinh dị siêu nhiên Tây Ban Nha này dựa trên một câu chuyện có thật về một cô gái trẻ tên Veronica chơi trò Ouija với bạn bè. Sau trò chơi, cô bắt đầu trải nghiệm những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ và bị ám ảnh bởi một thực thể đen tối. Khi Veronica tuyệt vọng tìm cách thoát khỏi sự ám ảnh, cô phải đối mặt với những hậu quả khủng khiếp của việc chơi đùa với những lực lượng siêu nhiên.

上一篇:phim hẻm cụt trấn thành 下一篇:没有了
上一篇:phim hẻm cụt trấn thành 下一篇:没有了